_/\_ வணக்கம் _/\_ அம்மா அப்பா வலைபூவிற்கு வருகைத் தந்து என்னை ஊக்கப்படுத்தும் அனைத்து நண்பர்களுக்கும் கோடி நன்றிகள்! _@^w^@_ அன்புடன் ஆ.ஞானசேகரன்

Thursday, October 9, 2008

அறிவுரை அவசியமா! மாறுபட்ட சூழல்கள்...களின் பின்னூட்ட தொடர்ச்சி

அறிவுரை அவசியமா! மாறுபட்ட சூழல்கள்...களின் பின்னூட்ட தொடர்ச்சி

சென்ற பதிவின் (அறிவுரை அவசியமா! மாறுபட்ட சூழல்கள்...) கருத்து பறிமாற்ற பின்னூட்டங்கள் விரிவாகவும் பயன் உள்ள கருத்துகளாக உள்ளதால் அதையும் பதிவாக இடுகின்றென் சென்ற பதிவை பார்க்க இங்கே அமுக்கி பாக்கலாம்


முதலில் RajK said... அவர்களின் இரண்டு பின்னூட்டத்தையும் அதன் பின் என் கருத்தையும் சொல்லியுள்ளேன். இக்கருத்தை கோவி. கண்ணன் அவர்களும் வழிமொழிந்துள்ளார் அவர்களுக்கும் இதே கருத்தைதான் சொல்லமுடியும்......( குழப்பமாக இருந்தால் படிப்பவர்கள் மன்னிக்கவும்)

ஒன்று:>>>>>>


RajK said...
சமயம், திருமணம், கூட்டு குடும்பம் இவையாவும் நாம் ஏற்படுத்திக் கொண்ட கோட்பாடுகள். இந்த சித்தாந்தாங்கள் சிறு வயதில் திணிக்கபடுவதால், பெரும்பாலோர் இச்சமூக கோட்பாடுகளின் கைதிகளாக வாழ்கின்றனர். சூழ்நிழைகள் மாறும் போதும், இக்கோட்பாடுகள் மாற மறுக்கின்றன; பெரிய போராட்டத்திற்க்கு பிறகே இதன் பிடி மெல்ல‌ தளற்கிறது. ஒரு காலத்தில் கூட்டு குடும்பத்திற்காக போராடினோம்; இன்று அதைப் பற்றி பெரிதாக பேச்சில்லை

பல விசங்களில், நம்முள் திணிக்கப்பட்டுள்ள நம்பிக்கைகள் (Beliefs and Moral-values) இன்றைய அறிவுக்கு (Scientific knowledge and understanding) முரன்பாடுகளாக உள்ளன. இதில் இன்றைய இளைஞர்கள் குழம்பிபோய் உள்ளனர். இவர்களை இச்சமூகம் நவீன உலகிற்க்கு தயார்படுத்தவில்லை. ஆனால், இவர்கள் எடுக்கும் புதிய பாதையில் (சரியானதோ அல்லது தவறானதோ) இச்சமூகம் புதிய சூழலை நோக்கி அனுபவ‌மடைகிறிது.

மனிதன் ஒரு சமூக விலங்கு. அவனுக்கு துனை, குடும்பம், குழந்தைகள் யாவும் வேண்டும். அவ்வாறே நாம் பரிமான வளற்ச்சி அடைந்துள்ளோம். ஆனால் குடும்ப, சமூக கட்டுபாடுகள் அவனை அவ்வாறு வாழவிடாமல் (It won't be peaceful to live without listening our genes), அதைவிட சத்திவாந்த சுதந்திரத்தை நோக்கி அவனை தள்ளுகின்றன. இப்படி வெளியே தள்ளியவனை, முதுமை, நோய் என்று பயமுறுத்தி (கடவுள் பயம் போல்), பழைய சித்தாங்களுக்கு இழுத்து அலைகழிக்கப்படுகின்றான்.

ஒரு படி மேல்...

ஆணும், பெண்ணும் இணைந்து குழந்தைகள் பெறுவது மரபணுக்களின் கோட்பாடு. குழந்தைகளை பெறுவதும், வளற்பதும், அவற்களுக்காக வாழ்வதும்; நம்முடைய அன்பும், நேசமும்; பிறர்க்கு செய்யும் உதவிகளும், தியாகங்களும் ‍‍- மரபணுக்களின் ஆதிக்கமே! இதையே மற்ற விலங்குகளும் செய்கின்றன. இந்த மரபணுக்களுக்கு (சில வேதியல் மூலகூறுகள்) கட்டுபட்டு வாழ்வதில்தான் வாழ்வின் அர்த்தம் உள்ளதா? மரபணுக்களை, குழந்தைகள் பெறுவதின் மூலம் விட்டு செல்வதில் மூலம் தான் சுவடுகளை இவ்வுலகிற்க்கு தரவேண்டுமா? அதை இன்னும் எளிதாக செய்ய முடியும்! (Preserving our one cell, or clone, or just having our personal genome). அதற்க்கு பதில், அறிவை (new ideas, knowledge, understanding) சுவடுகளாக இவ்வுலகிற்க்கு விட்டு செல்வதை சிறந்தது என்பேன்! மக்கள் மனித விலங்குகளாக (I mean it in scientific sense; living with basic instinct and emotional brain) வாழ்தில் வறுத்தம் இல்லை. ஆனால் அதைவிட மேலாக வாழ்வதை (living with thinking brain - neocortex) குறைசொல்லுவதில் தான் வறுத்தம்.

இன்னும் ஒரு படி மேல்...

வாழ்வின் அர்த்தம் தான் என்ன? மரபணுக்களுக்கு கட்டுபட்டு வாழ்வதா? இன்றைய அறிவின்படி (based on current scientific understanding) அப்படி பெரிதாக எதுவும் இருப்பதாக தெரியவில்லை!(
http://theory-of-theory.blogspot.com/2008/08/origin-of-orders.html)
எப்படி ஆனாலும், அடுத்தவற்கு தொல்லை தராமல் எப்படி வாழ்தாலும் சரி. அது அவரவர் முடிவு. இதில் சரி, தவறு என்று பெரிதாக ஒன்றும் இல்லை!


இரண்டு:>>>>>


RajK said...
இப்பொழுது உலக மக்கள் தொகை, புவியின் இயற்கை வளங்களை பாதிக்கும் வகையில் பெரிகியுள்ளது. பல உயிர்கள், விலங்குகள் அழிந்து விட்டன, இன்னும் அழிந்து வருகின்றன. உயிரியல் மற்றும் சமூகவியலின் படி, எந்த உயிர்களின் தொகை அதிகமாக உயரும் போது, சில மாறுதல்கள் (Biologically, Socially, Behaviorally) ஏற்பட்டு சமன்நிலை செய்யப்படும். இது இந்தியாவிற்க்கு இன்னும் அவசியமானது. இதை நாம், கலாச்சாரம் என்ற பெயரில் செயற்கையாக தடுத்து வைத்துள்ளோம்.

* மலடிகளை கேவலப்படுத்தாதீர்கள்
* அலிகளை கேலி செய்யாதீர்கள்
* ஓரின பால் ஈர்ப்பு கொன்டோரையும் வாழவிடுங்கள்
* குழந்தைகள், திருமணம் வேண்டாம் என்போரையும் ஏற்று கொள்ளுங்கள்

எல்லா வகையினர்க்கும் சரியான வழிகால்கள் மற்றும் அங்கீகரிப்பும் கிடைத்தால் சுமூகமான சமன்நிலை கிடைக்கும். அவர்களால் எல்லாருக்கும் நன்மை பயக்கும். அவர்களுடைய உழைப்பும், அறிவும் பயன்பெறும். Diversity is the secret of evolution, life, and also for a healthy society!
இதை ந‌ம் கலாச்சாரம் அவ்வ‌ளவு எளிதாக‌ அங்கீகரிக்க‌ப்போவ‌தில்லை. இதை நாம் த‌ள்ளி வைத்தாலும், இய‌ற்கையே செய்யும் சமன்நிலை இன்னும் கொடூர‌மாக‌த்தான் இருக்கும்.
October 8, 2008 7:23 PM

கோவி.கண்ணன் said...
மேலே உள்ள பின்னூட்டத்தை வழிமொழிகிறேன்.
October 8, 2008 7:40 PM


மெலேகண்ட பின்னூட்டத்திற்கு என் கருத்தாக

ஆ.ஞானசேகரன் said...
// RajK said... // 1,2 அனைத்தும் அறிவு ஏற்றுக் கொண்டதுபோல் மனம் ஏற்றுக் கொள்ளவில்லை... வாதத்திற்கும், வலையில் எழுதிக் குவிப்பதற்க்கும் சரியாக இருக்கும். நடைமுறை வாழ்க்கைக்கு ஏற்பாது. உதாரணமாக அழகான பெண்ணை ரசிப்பதில் தவறொன்றும் இல்லை தான் என் அறிவிற்க்கு சரி என்றே படுகின்றது. ஆனால் தன் தமக்கையோ, தன்மனைவியையோ வேறொருவன் ரசிப்பதில் மனம் ஏற்றுகொள்ளவில்லை. நடைமுறை வாழ்க்கைக்கு முரனாக வாழ்வதுதான் தியரி என்றால் சாப்பாட்டை எழுதிவைத்து வாழ்ந்துவிடலாம். உயிர் வாழ உணவு அவசியம் என்பது தியரி.உணவுக்கு சுவை நடைமுறை வாழ்க்கை.


>>>>>>>>>>>

//சூழ்நிலைகள் மாறும் போதும், இக்கோட்பாடுகள் மாற மறுக்கின்றன; பெரிய போராட்டத்திற்க்கு பிறகே இதன் பிடி மெல்ல‌ தளற்கிறது.//சூழ்நிலை மாறுபொது கோட்பாடுகள் மாற போராடதான் வேண்டும் என்பதும் இயற்கையே! அதில் எது மனித வாழ்கைக்கு தேவையோ அது வெல்லும் அதற்காக நான் மட்டும் மாறிவிட்டேன் என்பதும் மடமைதான் அறிவிற்க்கு அபாற்பட்டதுதான்...

>>>>>>>>>

//ஆணும், பெண்ணும் இணைந்து குழந்தைகள் பெறுவது மரபணுக்களின் கோட்பாடு. குழந்தைகளை பெறுவதும், வளற்பதும், அவற்களுக்காக வாழ்வதும்; நம்முடைய அன்பும், நேசமும்; பிறர்க்கு செய்யும் உதவிகளும், தியாகங்களும் ‍‍- மரபணுக்களின் ஆதிக்கமே! இதையே மற்ற விலங்குகளும் செய்கின்றன. இந்த மரபணுக்களுக்கு (சில வேதியல் மூலகூறுகள்) கட்டுபட்டு வாழ்வதில்தான் வாழ்வின் அர்த்தம் உள்ளதா// இப்படி எல்லாம் மரபணு கட்டுபாடாக இருக்கட்டும், இதில் மாற்றுக்கூறு எதன் கட்டுபாடாக இருக்ககூடும். அதில் கட்டுப்பட்டு வாழ்வது மட்டும் ஞாயம் கற்பிக்கமுடியுமா?

>>>>>>>

//குழந்தைகள் பெறுவதின் மூலம் விட்டு செல்வதில் மூலம் தான் சுவடுகளை இவ்வுலகிற்க்கு தரவேண்டுமா? அதை இன்னும் எளிதாக செய்ய முடியும்! (Preserving our one cell, or clone, or just having our personal genome). அதற்க்கு பதில், அறிவை (new ideas, knowledge, understanding) சுவடுகளாக இவ்வுலகிற்க்கு விட்டு செல்வதை சிறந்தது என்பேன்!//இவ்வுலகிற்கு அறிவை சுவடுகளாக விட்டு செல்வதிற்க்கு மாற்று கருத்து இல்லை. இதில் குழந்தைகளுடன் விட்டு செல்வதில் என்ன குற்றம் காணமுடியும்...

>>>>>>>>

///இப்படி வெளியே தள்ளியவனை, முதுமை, நோய் என்று பயமுறுத்தி (கடவுள் பயம் போல்), பழைய சித்தாங்களுக்கு இழுத்து அலைகழிக்கப்படுகின்றான்.///முதுமையும் முதுமையில் நோயும் நடைபெறும் உயிரியல் மாற்றம்தானே! மேலை நாடுகளில் முதியோருக்கும் குழந்தைகளுக்கும் தேவையான பாதுகாப்பு அரசு மற்றும் சமுகத்தால் கிடைப்பதால் உங்களின் கருத்து சரியானது போல தோன்றும். இந்தியா போன்ற நாடுகளில் சமுக அமைப்பு ஒருவர் மற்றொருவருடன் அன்பு , பாசம் என்ற வலைப்பின்னலில்தான் இருக்கின்றது.மேலை நாடுகளில் பாசம் இல்லை என்று சொல்லிவிட முடியாது, என்னைப் பொருத்தவரை குழந்தை வளர்ப்பதில் சிறந்து விளங்குகின்றனர்.

>>>>>>>>

//பல உயிர்கள், விலங்குகள் அழிந்து விட்டன, இன்னும் அழிந்து வருகின்றன. உயிரியல் மற்றும் சமூகவியலின் படி, எந்த உயிர்களின் தொகை அதிகமாக உயரும் போது, சில மாறுதல்கள் (Biologically, Socially, Behaviorally) ஏற்பட்டு சமன்நிலை செய்யப்படும்.//இயற்கையே சமன் படுத்தும்போது நாம் ஏன் செயற்கையாக சமன் படுத்தவேண்டும்... இதற்காக உங்களுடைய சோம்பல்களையும், பொறுப்பின்மையும் ஞாயப்படுத்த வேண்டுமா? மனிதசமுதாயம் கலாச்சரம் மற்றும் சமுக அமைப்பு காலத்திற்கேற்றவாறு மாற்றத்தை ஏற்றுக்கொண்டுதான் வருகின்றது. அதற்காக மாற்றங்கள் சமசீர்யின்மை அழிவை கொடுக்குமேயொழிய நன்மையேதுமில்லை...புரிந்துவாழ்தலால் தமக்கும் தம்மை சார்தவர்களுக்கும் நலன் கொடுக்கும்....

///கோவி.கண்ணன் said... மேலே உள்ள பின்னூட்டத்தை வழிமொழிகிறேன்./// இதை வழிமொழிந்த கண்ணன் சாருக்கும் இதே கருத்துதான் சொல்லமுடியும்
October 9, 2008 8:13 AM

3 comments:

CorTexT (Old) said...

உயிர் வாழ உணவு அவசியம். அதற்கு காரணம் சொல்லுவது தியரி. எல்லா உண்வுக்கும் (பொருளுக்கும்) மணம், சுவை, நிறம் உண்டு. எந்த உணவு நமக்கு பயனாக‌ உள்ளதோ அதை சுவையாக உணர்த்துவது நம் மூளை. ஆனால் இதில் குறைகளும் உள்ளன. அதை கண்டறிந்து புதிய வழிமுறைகள் செய்வது நம் அறிவு.

-------

அறிவுக்கு (Thinking brain) எட்டியதெல்லாம் நம் மனம் (Emotional Brain) ஏற்பது எளிதான காறியம் அல்ல. மனிதன் ஒன்றும் அந்த அளவிற்கு மற்ற விலங்குகளிடமிறுந்து வெகு தொலைவு பரிமான வளர்ச்சி பெறவில்லை. மேலும், அது எந்த அளவிற்கு மற்றும் எதை நோக்கி நாம் நம் அறிவை வளர்க்கிறோம் என்பதை பொறுத்து.

மனிதனும் விலங்கு தான். குரங்கை விட கொஞ்சம் அதிகமான அறிவு பகுதி மூளை கொண்டுள்ளான் (Approximately same emotional-brain part; little extra thinking-brain part). மனிதன் விலங்குகளாக வாழ்வதில் (living with basic instinct and emotional-brain) எனக்கு எந்த கருத்து வேறுபாடும் இல்லை. இதுவே எளிதானதும் கூட. ஆனால் இது மட்டுமே சரியானது என்பதில்தான் கருத்து வேறுபாடு.

-------

நான் சொல்ல வருவது, இயற்கை சமன்பாட்டை நாம் கலாச்சாரம் என்ற பெயரில் செயற்கையாக தடுத்து வைத்துள்ளோம் என்பது தான்.

ஆ.ஞானசேகரன் said...

//RajK said... மனிதனும் விலங்கு தான். குரங்கை விட கொஞ்சம் அதிகமான அறிவு பகுதி மூளை கொண்டுள்ளான்//
உண்மைதான் மற்ற விலங்குகளிலிருந்து வேறுப்படுத்துவது இந்த கலாச்சாரம் மற்றும் சமூக அமைப்பும்தான். நமது சமுக அமைப்பில் குறைபாடுகள் இருப்பதும் உண்மைதான், அதை முற்றிலும் தவிற்கவும் முடியாத ஒன்று......

பல்சுவை கருத்துக்கு மிக்க நன்றி.. எழுத்து, நடை மிக சிறப்பாக இருக்கின்றது. மனம் , மூளை சார்ந்த விபரங்கள் அடங்கிய வலைப்பதிவு எழுதினால் நன்றாக இருக்கும் .. முயற்சிப் பன்னவும்... தமிழுக்கு அறிவு சுவடுகளை விட்டுச்செல்லலாமே!...

CorTexT (Old) said...

நன்றி. முயற்சி செய்கிறேன்.